<$BlogRSDUrl$>

*riccicutie's world*
:::notes, thoughts, adventures, attempts, photos, escapades, make-believes, realities, all me:::

DIABETICABLE

Thursday, May 10, 2007

aine wrote:
DIABETICABLE (adj.) (da-ya-be-ti-ca-bol) 1. Pinauso ni Emily 2. Papausuhin ko rin 3. tawag sa anumang pagkain na taglay ang kapangyarihang tumaas ang sugar content ng isang tao 4. At kelan pa ko naging health conscious? 5. Ngayon lang.

Halimbawa:

Unang tagpo: Agahan

Uminom si Aine ng 2 basong hot chocolate na nagpupumiglas sa tamis.

Ikalawang tagpo: Grocery

Diabeticable Items

1 gallon cream puffs
half gallon ice cream
1 pack of twix
1 super laking kisses

Ikatlong tagpo: Matapos ang hapunan

"Oh, Louraine, may dessert pa. Ice cream, cream puffs, tapos may chocolate pa jan sa tabi mo."

Aine: (sa sarili) Anak ng tinamaan ng kurikong! Kamusta naman yun!? Sabay-sabay!!!!

PS.

Mag-ingat sa nagpupumiglas, nagpupumilit at di maawat na tamis ng....

MWAH!!!
riccicutie wrote:
i can sense that it was tita leby who offered you the ice cream, cream puffs and chocolates.

ANG.KAPAL.NG.MUKHA.MO!

ever!

miss ka na ng room ko, wala na daw nagliligpit sa kanya

miss ka na ng aparador ko, wala na daw yung pakialamerang intruder peering on her every night (or morning when you're in a rush)

miss ka na ng tumbler ko, wala na daw nagtitimpla sa kanya ng iced tea

miss ka na ng mga bago kong outfits, wala na daw naglalaba sa kanila, with tender loving care

miss ka na ng iPod ko, wala na syang kasama sa gabing malungkot

miss ka na ni joy, wala nang humihipo sa kanya to wash the dishes

miss ka na ng [] laptop ko, wala nang kumukuha sa kanya from the cabinet against her will

miss ka na ni lola, wala na yung moody na tabachoy na sinusubuan nya pag nag-iinarte

miss ka na ni tatay, wala na daw syang binibigyan ng allowance

at siempre pa, miss na kita, kasi wala akong mahanap na mataba, malambot na pwedeng kagat kagatin dito

amishu!!!

kiss nanay and ate jaene for me!

muuuah!

yung chocolates ko ha, don't forget!

~ang pinakamagandang ate sa balat ng lupa
aine wrote:
haha!!! hi ate!!! miss na rin kita!!! bago pic ah?? san yan?? aynaku! di ka naghuhugas ng pinggan noh!!? tsk tsk!! at may bago kang damit!? hmm???? miss ko na rin si tatay!! mahirap ang walang allowancE! haha!! jk lang! chaka si lola, pero di maxado kasi 2 makukulit ang kasma ko dito! pano pa kaya kun 3 na sila ni lola??? mbabaliw na kami ni ate jaene!!

nga pala. nagd-drive na si ate jaene!! galing!!!

yun chocolates mo?? hmm?? pakabait ka muna!! hehe..

10:43 PM :: ::
0 Comments:
Post a Comment
<< Home

permalink